เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก | ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม | คู่มือการใช้งาน
 

Choose style:

ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สุดยอดนวัตกรรม “AddWash” คล่องง  (อ่าน 25 ครั้ง)

Boyzite1011

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 17954
    • ดูรายละเอียด
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สูงสุดนวัตกรรม “AddWash” หวานคอแร้งง่าย เติมผ้าได้ระหว่างไต่ถาม
ต้องรับผิดว่าทุกวันนี้ พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของคนรุ่นใหม่ได้กลายแล้ว จากเดิมที่เน้นเรื่องราคาเป็นหลัก หันมาซื้อสินค้าที่บ่งบอกความเป็นตนเอง ตอบสนองความคล่องแคล่ว ช่วยประหยัดเวลา รวมถึงมีฟังก์ชั่นที่เข้าสมัยและใช้งานง่าย ส่งผลให้แบรนด์ต่างๆ ที่อยากเข้าถึงคนแบบใหม่ ต้องจับกระแสของความประพฤติให้ถูกจุด เพื่อสร้างโฉลกในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung กับรับมือกับการปฏิวัติที่เกิดขึ้น
ซัมซุง เป็นอีกแบรนด์ที่กระจายกลยุทธ์การตลาด ให้ความหมายกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแบบจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในแหลมทอง พร้อมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการเลือกซื้อของสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำเอา ซัมซุงได้ทำการเรียนรู้พฤติกรรมการซักผ้าของคนไทย พร้อมด้วยพบว่า ผู้บริโภคยินดีจ่ายเงินเพื่อจะแลกกับสินค้าที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังมองหาเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมกับคนไทยติดอันดับโลกของชาติที่ใส่ใจการซักผ้าเต็มที่
อีกสิ่งที่พบพร้อมกับเป็นปัญหาของผู้ซื้อชาวไทย คือ “การลืม” ลืมซักผ้าชิ้นเด่น หรือใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งมีชีวิตปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยบรรจวบมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงพรรษฤดูที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางจวนอาจซักแค่อาทิตย์ละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์ต่อไป ใช่ไหมซักมือแทน หลังจาก ซัมซุง ได้ทำ R&D เก็บประกาศเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงมีขึ้นเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า กรุณาให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือเริ่มซักใหม่ เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงขยายขึ้นมาจาก Insight ของผู้ใช้อย่างแท้จริง ตามทัศนะของแบรนด์ “We Care You The Most เราแคร์คุณกว่าใคร”
จะว่าไปจากนั้นในฤดูฝนถือมีชีวิตช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า ก็เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดวิธีการเด็ดออกมาสู้กัน เพื่อที่จะแย่งชิงส่วนแบ่งการท้องตลาดเครื่องซักผ้าที่มีมูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท เฉลี่ยเป็น เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% ด้วยกันเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญวัยของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 คติคือ กลุ่มลูกค้าใหม่ที่มิเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมกับกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่ประสงค์เปลี่ยนใหม่เป็นเครื่องที่ล้ำยุคขึ้น
สร้างความผูกพันผ่านกิจกรรมทางการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsung
อีกหนึ่งวิธีพลิกแพลงที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังหมายถึง การสร้าง Customer Engagement ผ่านกิจกรรมทางการตลาด เพื่อจะสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค อาทิ เครื่องซักผ้า Samsung การจัดโรดโชว์ร่วมกับห้างสรรพสินค้าสำหรับแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แวดวงพรีเมี่ยม รวมถึงการช่วยเหลืองานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มเจตนารมณ์ตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสพร้อมกับทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนปลงใจซื้อ นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาเป็นนิตย์อย่าง “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นแม่สื่อแม่ชักของผู้หญิงยุคใหม่ที่ขะมักเขม้นในการเลือกผลเก็บเกี่ยวอีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : samsung เครื่องซักผ้า

Tags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า

 



  ลิขสิทธิ์ © สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว
255 ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ : 0 2306 8600 อีเมล์ : ict@owf.go.th
ท่านเป็นผู้เข้าชมลำดับที่